Đại hội liên đội, nhiệm kỳ 2020 - 2021

Thực hiện chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi của HĐĐ Thành phố Đồng Xoài năm học 2020 -2021. Hôm nay, trong không khí vui tươi phấn khởi đón chào năm học mới, năm học cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, 80 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Hồ chí Minh và là năm học toàn ngành giáo dục tiếp tục thực hiện cuộc vận động 2 không và phong trào: “ Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”. Được sự nhất trí của chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, Hội đồng đội Thành phố, ban thường vụ Đoàn phường Tân Bình, chiều 25/9/2020 Liên đội trường TH Tân Bình tiến hành Đại hội Đại biểu nhiệm kì 2020-2021.

Đại hội này có tầm quan trọng to lớn trong tổ chức Đội vì tại đại hội đã tổng kết, đánh giá được các hoạt động của Liên đội trong năm học trước và đưa ra được những chỉ tiêu, phương hướng thiết thực của Công tác Đội và phong trào Thiếu nhi trường học năm học 2020-2021. Tại đại hội, các đại biểu đã bầu ra được 13 Đội viên trong Ban Chỉ huy Liên Đội mới để đảm nhiệm công việc phong trào hoạt động của Liên đội.

        Trong không khí phấn khởi tươi vui ấy, Đại hội rất vinh dự được đón tiếp chị Nguyễn Thị Huyền  phó bí thư Thành Đoàn, chủ tịch Hội Đồng Đội thành phố Đồng Xoài. Cô hà Thị Bích Phượng – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Cô Trần Thị Quy – phó bí thư chi bộ - phó hiệu trưởng nhà trường,  anh Lê Văn Nhuận – Bí thư Đoàn Thanh niên- Trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học phường Tân Bình. Cô Vũ Thị Kim Cúc - Tổng phụ trách đội và các thầy cô giáo là phụ trách chi, phụ trách sao cũng về dự đông đủ. Và đặc biệt trong đại hội còn có 85 bạn đội viêu tiêu biểu đến từ 11 chi đội trong nhà trường cùng 7 bạn Nhi Đồng xuất sắc của khối 3 cũng về dự.

Phát biểu tại Đại hội, chị Nguyễn Thị Huyền đã biểu dương những thành tích nổi chội của Liên đội trong năn học qua. Đồng thời chị cũng động viên khích lệ các em luôn cố gắng phấn đấu không ngừng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2020-2021. Các em Đội viên đều nhận thức được rằng mỗi bước đi lên phấn đấu rèn luyện để trưởng thành của mỗi đội viên, đều có công dạy dỗ rèn rũa của các thầy cô giáo và các quý vị đại biểu, các anh chị phụ trách đã vun đắp. Sự có mặt của các quý đại biểu, các thầy cô giáo, các anh chị phụ trách chính là sự quan tâm đầy trách nhiệm đối với Đại hội, đối với Đội viên. Đây chính là động lực, là ngọn lửa ảnh hưởng to lớn cho các Đội viên trong Liên đội phấn đấu vươn lên để luôn xứng đáng với niềm tin yêu của các cấp. Cũng tại Đại hội chị Nguyễn Thị Huyền cũng đã và trao Học bổng của Đoàn đại biểu Quốc hội cho em Lâm Thị Diệu- học sinh lớp 44.                                                     

                                                                                            Tác giả: Vũ Thị Kim Cúc

Hình ảnh của Đại hội
TIN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 35
  • Trong tuần: 1 830
  • Tất cả: 394109
2015 © Trường Tiểu Học Tân Bình
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Hà Thị Bích Phượng
Địa chỉ: Phường Tân Bình - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước