Đại hội Liên đội, nhiệm kỳ 2019 - 2020

Thực hiện chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi của HĐĐ Thành phố Đồng Xoài năm học 2019-2020. Hôm nay, trong không khí vui tươi phấn khởi đón chào năm học mới, năm học cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, 78 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Hồ chí Minh và là năm học toàn ngành giáo dục tiếp tục thực hiện cuộc vận động 2 không và phong trào: “ Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”. Được sự nhất trí của chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, Hội đồng đội Thành phố, ban thường vụ Đoàn phường Tân Bình, chiều 24/9/2019 Liên đội trường TH Tân Bình tiến hành Đại hội Đại biểu nhiệm kì 2019-2020. Đại hội này có tầm quan trọng to lớn trong tổ chức Đội vì tại đại hội đã tổng kết, đánh giá được các hoạt động của Liên đội trong năm học 2018-2019 và đưa ra được những chỉ tiêu, phương hướng thiết thực của Công tác Đội và phong trào Thiếu nhi trường học năm học 2019-2020. Đồng thời cũng bầu ra được Ban Chỉ huy Liên đội mới đảm nhiệm công việc phong trào hoạt động của Liên đội.

`           Trong không khí phấn khởi tươi vui ấy, Đại hội rất vinh dự được đón tiếp chị Đỗ Thị Hoài Thương – Phó Giám Đốc nhà Thiếu nhi - phó chủ tịch Hội Đồng Đội thành phố Đồng Xoài. Cô Trần Thị Quy – phó bí thư chi bộ - phó hiệu trưởng nhà trường. Anh Lê Văn Nhuận – Bí thư Đoàn Thanh niên- Trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học phường Tân Bình. Cô Vũ Thị Kim Cúc - Tổng phụ trách đội và các thầy cô giáo là phụ trách chi, phụ trách sao cũng về dự đông đủ. Và đặc biệt trong đại hội còn có 84 bạn đội viêu tiêu biểu đến từ 11 chi đội trong nhà trường cùng 6 bạn Thiếu niên xuất sắc của khối 3 cũng về dự.


            Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 – 2019 và thấy rằng năm học qua, công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội Trường TH Tân Bình đã gặt hái được nhiều kết quả đáng khích lệ. Liên đội đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, nói chuyện truyền thống, thi đua “Giờ học tốt”, phong trào “Trần Quốc Toản” để chào mừng kỉ niệm 78 năm ngày thành lập Đội và các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước. Đồng thời tham gia tích cực và đạt được nhiều kết quả cao tại các cuộc thi do HĐĐ và nhà Thiếu nhi tổ chức như: Giải Nhất toàn đoàn trong “Đêm hội trăng Rằm”, giải Nhì toàn đoàn “Hội khỏe Phù Đổng”, 3 giải trong “Cuộc thi sáng tạo Thanh Thiếu niên Nhi Đồng”…. .

Phát biểu tại Đại hội, chị Đỗ Thị Hoài Thương đã biểu dương những thành tích nổi bật của Liên đội và trao giấy khen “ Đơn vị dẫn đầu khối Tiểu học” của UBND Thành phố cho Liên đội. Các em Đội viên đều nhận thức được rằng mỗi bước đi lên phấn đấu rèn luyện để trưởng thành của mỗi đội viên, đều có công dạy dỗ rèn rũa của các thầy cô giáo và các quý vị đại biểu, các anh chị phụ trách đã vun đắp. Sự có mặt của các quý đại biểu, các thầy cô giáo, các anh chị phụ trách chính là sự quan tâm đầy trách nhiệm đối với Đại hội, đối với Đội viên. Đây chính là động lực, là ngọn lửa ảnh hưởng to lớn cho các Đội viên trong Liên đội phấn đấu vươn lên để luôn xứng đáng với niềm tin yêu của các cấp.

            Đáp lời cô phó hiệu trưởng, chị Đỗ Thị Hoài Thương là tràng pháo tay giòn giã cùng lời hứa của Ban chỉ huy Liên Đội thể hiện sự cố gắng và quyết tâm thực hiện các chỉ tiêu chương trình hành động đã đề ra từ ban chỉ huy Liên đội mới năm học 2019- 2020.

                                                                                                            Tác giả: Vũ Thị Kim Cúc

TIN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 183
  • Trong tuần: 1 978
  • Tất cả: 394257
2015 © Trường Tiểu Học Tân Bình
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Hà Thị Bích Phượng
Địa chỉ: Phường Tân Bình - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước