Ngày hội công nhận chuyên hiệu Thiếu nhi vui khỏe tiến bước lên Đoàn

Thực hiện chương trình công tác đội và phong trào Thanh thiếu nhi năm học 2019-2020; nhằm đánh giá quá trình các em thực hiện tốt chương trình RLĐV trong năm học. Sáng ngày 01 tháng 6 năm 2020, liên đội trường TH Tân Bình tổ chức trao giấy chứng nhận “Chương trình RLĐV bậc DỰ BỊ & bậc MĂNG NON cho các em và chương trình giao lưu ngày quốc tế Thiếu nhi 1/6”.

Tham dự ngày hội có anh Bùi Xuân Linh – phó bí thư Thành đoàn, chủ tịch HĐĐ thành phố Đồng Xoài. Anh Lê Văn Nhuận – phó bí thư Đoàn Thanh niên- Chủ tịch HĐĐ phường Tân Bình cùng các thầy cô trong BGH, là Phụ trách chi, phụ trách sao và hơn 1000 Đội viên- Thiếu niên nhi đồng trong toàn Liên đội tham dự. Tại đây các em đã được giao lưu với Thầy Trương Đình Du – Giảng viên học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam phân viện Miền Nam. Thầy đã hòa nhập cùng các em khi giao lưu chuyên đề “Phòng chống xâm hại tình dục ở trẻ em”. Các trò chơi hoạt náo thầy mang đến làm nóng lên không khí của ngày quốc tế Thiếu nhi, thu hút các em vào sân chơi đầy bổ ích và thú vị. Qua bài tuyên truyền của thầy các em đã hiểu rõ hơn và khắc sâu thêm kiến thức phòng chống, cách tự vệ khi gặp trường hợp bị kẻ xấu xâm hại.

Cũng tại chương trình này, Liên đội đã phối hợp với các nhà tài trợ, mạnh thường quân trên địa bàn thành phố thực hiện tốt phong trào “Một triệu ly sữa” tặng cho các em có hoàn cảnh khó khăn trong trường. Nhằm động viên các em học sinh có h/c khó khăn chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19 vừa qua, giúp các em vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống với tinh thần “Không ai bỏ lại phía sau”. Tổng số sữa Liên đội kêu gọi được là 5.504 hộp. Trong đó có phần đóng góp không nhỏ của bà Lê Thị Thanh Huyền - nhà phân phối sữa thành phố  Đồng Xoài ủng hộ 1.056 hộp sữa tươi cô gái Hà Lan. Tất cả số lượng sữa trên, đã được chuyển đến tay học sinh có hoàn cảnh khó trong trong trường nhân ngày quốc tế 1/6.  Cuối chương trình, các em còn được thưởng thức một tiết mục sôi động đầy hấp dẫn qua màn ảo thuật của nhà ảo thuật Hoàng Gia seclo do một phụ huynh học sinh tài trợ. Đây quả là một ngày tết thiếu nhi vui và đầy ấn tượng đối với các em.

                                                                                                                                  Tác giả: Vũ Thị Kim Cúc

TIN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 117
  • Trong tuần: 1 912
  • Tất cả: 394191
2015 © Trường Tiểu Học Tân Bình
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Hà Thị Bích Phượng
Địa chỉ: Phường Tân Bình - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước