TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN BÌNH “Vẽ tranh tường” chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam

TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN BÌNH

Vẽ tranh tường” chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam

  

    Thực hiện chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố và hướng tới chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), trường Tiểu học Tân Bình thực hiện công trình “Vẽ tranh tường” trong khuôn viên và tường rào của nhà trường.

    Từ cổng trường nhìn vào là bức tranh tường lớn với diện tích 50 mét vuông. Bức tranh với thông điệp “Hãy chung tay bảo vệ môi trường sống” cùng thông điệp “Hãy bảo vệ trẻ em” bởi trẻ em là mầm non tương lai của đất nước. Bên ngoài tường rào là 11 bức tranh nhỏ với các thông điệp tuyên truyền về An toàn giao thông; Bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó còn có các bức tranh truyền thuyết sự tích Bánh chưng bánh giầy; Thánh Gióng.

 

 

 

 

 

 

 

(Một số hình ảnh công trình “Vẽ tranh tường” chào mừng 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11)

 

Công trình “Vẽ tranh tường” chào mừng ky niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam của trường TH Tân Bình đã được hoàn thành vào ngày 16/11/2022.

     Với sự nổ lực của tập thể nhà trường, trường Tiểu học Tân Bình đã có một công trình thật ý nghĩa để chào mừng 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam. Đồng thời công trình cũng góp phần thực hiện phong trào xây dựng trường học Sạch, xanh, sáng, đẹp, an toàn.

                                                                     Tác giả: Trần Thị Hiền

 

TIN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 257
  • Trong tuần: 2 052
  • Tất cả: 394331
2015 © Trường Tiểu Học Tân Bình
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Hà Thị Bích Phượng
Địa chỉ: Phường Tân Bình - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước