CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN BÌNH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8 - 3

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN BÌNH

TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8 - 3

Mỗi độ tháng ba về, trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em phụ nữ nói riêng và mọi người nói chung lại háo hức đón chào kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ, bởi ai cũng biết phụ nữ là một nửa của nhân loại.

Trong suốt chiều dài lịch sử dân tộc, phụ nữ Việt Nam đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước, là hậu phương vững chắc cho tiền tuyến. Chính vì thế mà Đảng, Bác Hồ đã phong tặng phụ nữ Việt Nam tám chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, đó không chỉ là sự khích lệ, động viên mà còn là sự thừa nhận và đánh giá vai trò to lớn của phụ nữ Việt Nam.

Trong thời kỳ Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa, người phụ nữ ngoài việc thực hiện thiên chức, vai trò, trách nhiệm của mình ở gia đình còn không ngừng học hỏi, rèn luyện, phấn đấu để trở thành người có tri thức, có kỹ năng sống, có sức khoẻ tốt nhằm tiếp cận, nắm bắt kịp thời kiến thức khoa học, kiến thức thực tiễn để phục vụ công tác, tự lập, tự chủ bản thân.

Hòa trong không khí vui vẻ, phấn khởi chào mừng 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Chiều ngày 08 tháng 3 năm 2024, Công đoàn trường Tiểu học Tân Bình tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Lễ đặc biệt ý nghĩa này.

Tại buổi Lễ, đồng chí Lê Bá Tưởng - Chủ tịch Công đoàn trường đã ôn lại truyền thống lịch sử của ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và chúc mừng các chị em phụ nữ trong nhà trường. Thông qua buổi giao lưu tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; góp phần khẳng định, nâng cao nhận thức của đoàn viên về truyền thống dân tộc, về vai trò và vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.

Cũng trong chương trình, Công đoàn trường tổ chức cho nữ Đoàn viên tham gia các trò chơi như: Kẹp bóng bằng lưng, Nhảy bao bố, Kéo co. Hoạt động tạo ra sân chơi lành mạnh, thiết thực cho nữ Đoàn viên; giúp thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi sôi nổi, mang lại tinh thần thoải mái cho chị em, từ đó góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Hình ảnh Đoàn viên tham gia trò chơi và Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các Tổ

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 

Tác giả: Lê Bá Tưởng

 

TIN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 129
  • Trong tuần: 2 410
  • Tất cả: 390408
2015 © Trường Tiểu Học Tân Bình
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Hà Thị Bích Phượng
Địa chỉ: Phường Tân Bình - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước