Công đoàn trường Tiểu học Tân Bình tổ chức tọa đàm Kỉ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/1910 - 8/3/2016

Hòa chung với không khí thi đua sôi nổi của cả nước hướng tới hoạt động kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08-03, chiều ngày 08-03-2016 Công đoàn trường Tiểu học Tân Bình long trọng tổ chức buổi họp mặt ôn lại truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ, đồng thời tổ chức các hoạt động vui chơi tạo bầu không khí sôi nổi, thân mật cởi mở để chị em có điều kiện tâm sự, trao đổi về ngày hội có ý nghĩa trọng đại này.

            Thay mặt BCH Công đoàn nhà trường, đồng chí Trần Thị Quy- PBT chi bộ - PHT- PCT Công đoàn trường ôn lại lịch sử, truyền thống ngày phụ nữ. Qua đó, giúp Công đoàn viên hiểu hơn giá trị đích thực của Người phụ nữ. Trải qua bao thế hệ, phụ nữ Việt Nam luôn tự hào với 8 chữ vàng mà Bác Hồ trao tặng “Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”. Ngày nay, phụ nữ Việt Nam được gắn với những phẩm chất vô cùng đáng quý “Năng động, Sáng tạo, Trung hậu, Đảm đang”“Giỏi việc nước, Đảm việc nhà”, phụ nữ Việt Nam đang ngày càng phát huy được năng lực của mình: Giữ lửa cho gia đình ấm êm, hòa thuận; góp sức để dựng xây đất nước phồn vinh, phụ nữ Việt Nam luôn đáng được trân trọng và ngợi ca.


        Đồng chí: Trần Thị Quy: PBT chi bộ - PHT – PCT Công đoàn trường ôn lại  lịch sử truyền thống phụ nữ.

            Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Dương Thanh Lê - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao những thành tích và sự nỗ lực của nữ công đoàn viên trong thời gian qua. Mong muốn nữ công đoàn viên luôn khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.  

 

Đồng chí: Dương Thanh Lê - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi tọa đàm.

     Về dự buổi họp mặt, ông Nguyễn Viết Hùng -Trưởng ban đại diện Hội CMHS; thầy Trần Xuân Dực đại diện cho các thầy trong trường đã tặng những bó hoa tươi thắm và quà cho các cô giáo nhân ngày 8/3.


          Ông Nguyễn Viết Hùng -Trưởng ban đại diện Hội CMHS tặng hoa chúc mừng quý cô giáo nhân ngày QTPN

                            Thầy Trần Xuân Dực tặng quà chúc mừng quý cô giáo nhân ngày 8/3 

         Kết thúc buổi họp mặt 8-3, với tâm trạng thật vui vẻ, thoải mái, các công đoàn viên dự tiệc liên hoan và trở về với tổ ấm gia đình của mình để tiếp tục làm tròn trách nhiệm của một người con, người vợ, người mẹ - Thiên chức mà thiên nhiên đã tạo hóa và ban tặng cho người phụ nữ Việt Nam.

Hình ảnh buổi tọa đàm 8/3




  Trả lời câu hỏi giao lưu

 

   Giao lưu văn nghệ với đại biểu

                                                              Người đưa tin: Trần Thị Quy - P.Chủ Tịch Công đoàn    .                                       

 

TIN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 167
  • Trong tuần: 2 448
  • Tất cả: 390446
2015 © Trường Tiểu Học Tân Bình
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Hà Thị Bích Phượng
Địa chỉ: Phường Tân Bình - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước