Hội thi Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi

Hòa trong không khí cả nước chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2017). Được sự cho phép của Chi bộ, BGH nhà trường và sự thống nhất của HĐĐ Thị xã Đồng Xoài, sáng ngày 10/3/2018, trường Tiểu học Tân Bình đã tổ chức Hội thi Nghi thức Đội - chỉ huy đội giỏi - ngày Hội “Thiếu nhi vui khỏe” và lễ "Công nhận chuyên hiệu rèn luyện Đội viên”.

 Tham dự ngày hội có anh Nguyễn Văn Sáng - Giám đốc Nhà Thiếu Nhi; chị Nguyễn Thị Hoài Thương – Phó Giám đốc Nhà Thiếu Nhi Thị xã Đồng Xoài; Anh Lê Văn Nhuận –  Bí thư Đoàn phường Tân Bình cùng các thầy cô trong BGH, là Phụ trách chi, phụ trách sao cùng tham dự đông đủ.

          Với 420 em đội viên tham gia hội thi, dưới sự điều khiển của chỉ huy, các em đã được thực hiện 7 kĩ năng yêu cầu của Đội viên thông qua phần thi thực hành Nghi thức Đội. Ngoài ra các em còn đại diện cho hơn 1000 HS toàn trường tham gia ngày hội Thiếu nhi vui khoẻ. Thông qua các hoạt động trong ngày hội, các em được ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS HCM, của Đội TNTP HCM. Ngày hội đã tạo động lực mạnh mẽ cho các em phấn đấu, rèn luyện đạo đức, học tập, đồng thời, đây cũng là một nội dung hoạt động ý nghĩa nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực"; tạo không khí sôi nổi cho các em rèn luyện sức khoẻ, tích cực tham gia các hoạt động của Đội, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Trong ngày hội vui khỏe này, các em đã được tham gia nhiều trò chơi dân gian bổ ích như:  "Chèo thuyền trên cạn", “Kéo co”....Các hoạt động trò chơi nhằm giáo dục các em lòng tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh của thiếu nhi Việt Nam, tạo sân chơi lành mạnh để các em thiếu nhi được giao lưu, vui chơi bổ ích trong thời gian tham gia sinh hoạt và học tập năng khiếu, tăng cường bồi dưỡng kỹ năng thông qua hoạt động vui chơi.

                                                                                                                        Tác giả: Vũ Thị Kim Cúc

TIN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 349
  • Trong tuần: 2 144
  • Tất cả: 394423
2015 © Trường Tiểu Học Tân Bình
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Hà Thị Bích Phượng
Địa chỉ: Phường Tân Bình - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước