NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM CHO HỌC SINH

Nói chuyện chuyên đề

về an toàn thực phẩm cho học sinh

 

Hiện nay, ngộ độc thực phẩm là vần đề hết sức phức tạp và đã trở thành mối quan tâm của toàn xã hội, gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và đời sống của con người.

Để giúp Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường hiểu hơn về ngộ độc thực phẩm và có thể tự phòng ngừa bệnh, tiết sinh hoạt dưới cờ ngày 06/5/2024, NVYT đã gửi đến quý thầy cô và các em học sinh toàn trường một số biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Qua hình thức giao lưu, trả lời các câu hỏi, NVYT đã phổ biến những kiến thức cơ bản nhất như:  Nêu lên tầm quan trọng của việc đảm bảo an toàn thực phẩm.  Khuyến cáo các em học sinh biết cách nhận biết thực phẩm bẩn. Biết giữ gìn vệ sinh cá nhân, rửa Ăn uống hợp vệ sinh, ăn chín uống sôi, thức ăn phải được nấu chín và sử dụng ngay khi ăn, không ăn thức ăn hết hạn sử dụng hay thực phẩm có màu sắc sặc sỡ, mùi vị lạ,...

Với những thông tin hữu ích, buổi nói chuyện góp phần nâng cao kiến thức cơ bản về lựa chọn, bảo quản thực phẩm; kỹ năng cần thiết để phòng, tránh ngộ độc và các bệnh truyền qua thực phẩm cho học sinh. Từ đó các em học được những kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm rất bổ ích cho bản thân và phòng chống ngộ độc cho mình cũng như tuyên truyền cho bạn bè, gia đình, người thân nhằm nâng cao ý thức về giữ gìn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sau đây là một số hình ảnh tuyên truyền:

anh tin bai 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                                                                                  Nguồn tin: TH Tân Bình

TIN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 109
  • Trong tuần: 2 784
  • Tất cả: 419811
2015 © Trường Tiểu Học Tân Bình
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Hà Thị Bích Phượng
Địa chỉ: Phường Tân Bình - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước