TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN BÌNH PHỐI HỢP BỆNH XÁ CÔNG AN TỈNH BÌNH PHƯỚC KHÁM SỨC KHỎE BAN ĐẦU CHO HỌC SINH TOÀN TRƯỜNG ĐẦU NĂM HỌC 2023 – 2024


Trường Tiểu học Tân Bình luôn đặt chất lượng chăm sóc sức khỏe học sinh lên hàng đầu vì "Đầu tư cho sức khỏe là đầu tư cho tương lai”. Hiểu được mối quan tâm và nhu cầu chăm sóc sức khỏe thời đại mới. Do đó trong các hoạt động của nhà trường, công tác chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho học sinh là một việc làm luôn được nhà trường duy trì thực hiện thường xuyên trong nhiều năm qua.

Khám sức khoẻ định kỳ cho học sinh là việc làm hết sức thiết thực và ý nghĩa thông qua việc khám sức khỏe định kỳ cho học sinh đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho phụ huynh về ý thức phòng chống một số bệnh thường gặp ở lứa tuổi Tiểu học và cũng qua hoạt động này đã đem lại sự phấn khởi, tin tưởng trong các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện.

anh tin bai   anh tin bai

           Hình ảnh học sinh vui vẻ, hào hứng xếp hàng để khám sức khỏe

Ngày 26/9 và ngày 27/9/2023 nhà trường đã phối hợp với Bệnh xá công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức khám sức khoẻ miễn phí đầu năm học 2023 - 2024 cho học sinh toàn trường. Đội ngũ Y, Bác sĩ của Bệnh xá công an tỉnh đã làm việc nhiệt tình với tinh thần trách nhiệm cao. Qua 2 ngày làm việc tích cực của đội ngũ Y, Bác sĩ, 100% học sinh toàn trường đã được khám sức khoẻ định kỳ.

anh tin bai   anh tin bai
anh tin bai   anh tin bai

Hình ảnh các Y, Bác sĩ Bệnh xá Công an tỉnh Bình Phước khám sức khỏe cho cho học sinh trường TH Tân Bình

                                                                                                                                                                                                                                   Tác giả Cao Thị Lộc

TIN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 77
  • Trong tuần: 1 932
  • Tất cả: 394508
2015 © Trường Tiểu Học Tân Bình
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Hà Thị Bích Phượng
Địa chỉ: Phường Tân Bình - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước