Trường Tiểu học Tân Bình tổ chức Hội thi "Viết chữ đẹp" cấp trường cho học sinh năm học 2016 - 2017

       Hội thi “Viết chữ đẹplà một công việc có ý nghĩa hết sức quan trọng, cần thiết. Qua đó, không những tạo điều kiện cho các em học sinh học tốt các môn học trong nhà trường mà còn giáo dục, hình thành tính kiên trì cẩn thận, tinh thần kỷ luật và óc thẩm mỹ ở mỗi học sinh; tôn vinh vẻ đẹp của chữ Tiếng Việt và thể hiện sự gìn giữ giá trị văn hóa Việt Nam. Ngoài ra, việc rèn chữ viết là để học sinh trau dồi kỹ năng viết chữ tiếng Việt, kỹ năng trình bày, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy giáo dục toàn diện trong nhà trường      

       Chiều ngày 17/03/2017, trường Tiểu học Tân Bình đã tổ chức Hội thi “Viết chữ đẹp” cấp trường cho học sinh năm học 2016-2017.

        Về tham dự Hội thi có 123 học sinh đến từ các khối lớp 1,2,3,4,5 trong toàn trường tham gia. Qua hội thi tạo cơ hội cho các em được giao lưu, học hỏi cũng như trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm viết chữ đúng đẹp và trình bày bài đẹp. Đồng thời, Hội thi “Viết chữ đẹp” còn là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng phong trào thi đua“Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, góp phần tăng cường sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong quá trình dạy – học và giáo dục học sinh.

       Phát biểu khai mạc tại hội thi cô Trần Thị Quy: PBT chi bộ – PHT nhà trường căn dặn các em cần cố gắng để hoàn thành tốt 03 bài viết mà Ban tổ chức quy định, chúc Hội thi thành công tốt đẹp.

       Một số hình ảnh tại Hội thi:





      Sau Hội thi Ban giám khảo chấm bài thi của các em thí sinh chọn ra giải nhất, giải nhì, giải ba để khen thưởng. 

                                                                        Người đưa tin: Trần Thị Quy (PHT)
 



TIN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 303
  • Trong tuần: 2 158
  • Tất cả: 394734
2015 © Trường Tiểu Học Tân Bình
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Hà Thị Bích Phượng
Địa chỉ: Phường Tân Bình - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước