Buổi sinh hoạt ngoại khóa năm học 2015 - 2016
Trường Tiểu học Tân Bình (Thị xã Đồng Xoài): Quan tâm đặc biệt đến công tác rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.

Là một trong ba trường Tiểu học đạt Chuẩn quốc gia mức độ 02 của thị xã Đồng Xoài. Trong những năm qua, nhà trường luôn quan tâm đến chất lượng dạy, học và chăm sóc rèn luyện, trang bị những kỹ năng sống cần thiết cho học sinh trong trường.

Cùng với việc thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, ngoại khóa tại trường thì từ năm 2014 nhà trường đã phối hợp với Trung tâm New Star (đơn vị duy nhất hiện nay được UBND tỉnh, Sở Giáo dục & Đào tạo Bình Phước cấp phép tổ chức hoạt động ngoại khóa và rèn luyện kỹ năng sống trên địa bàn tỉnh Bình Phước) tổ chức nhiều hoạt động bổ ích nhằm trang bị phương pháp rèn luyện kỹ năng cho đội ngũ giáo viên và các em học sinh.

 Sáng ngày 23/11/2015, Nhà trường đã phối hợp với Trung tâm New Star tổ chức Chương trình Ngoại khóa và Rèn luyện kỹ năng sống cho toàn thể học sinh của nhà trường. Tại buổi ngoại khóa các em đã được tham gia nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích, phù hợp với độ tuổi như: múa dân vũ, giao lưu với các chú rối ngộ nghĩnh, chơi các trò chơi rèn luyện tính tự lập, tinh thần đội nhóm….Đặc biệt Thầy Viên Ngọc Sang – Giám đốc Trung tâm New Star, chuyên gia huấn luyện kỹ năng sống uy tín của tỉnh Bình Phước đã chia sẻ, trang bị cho các em những kỹ năng tự vệ cần thiết khi gặp kẻ xấu và những tình huống khẩn cấp…

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng tích cực từ phía các thầy, cô giáo và các em học sinh.

Trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục phối hợp với Trung tâm New Star thường xuyên tổ chức các hoạt động trang bị kỹ năng sống cho các em học sinh.

Tác giả: Lê Hoàng Vũ

TIN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 315
  • Trong tuần: 2 110
  • Tất cả: 394389
2015 © Trường Tiểu Học Tân Bình
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Hà Thị Bích Phượng
Địa chỉ: Phường Tân Bình - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước