Trường Tiểu học Tân Bình tổ chức hoạt động trải nghiệm khơi nguồn sáng tạo và đam mê cho hơn 1000 học sinh trong trường

Sáng ngày 15.9.2017, hơn 1000 học sinh của Trường tiểu học Tân Bình, đã tham gia hoạt động trải nghiệm sáng tạo với chuyên đề “khơi nguồn sáng tạo và đam mê” do nhà trường phối hợp với Trung tâm huấn luyện kỹ năng Newstar tổ chức.  

         

Với thời gian 40 phút, các em học sinh đã được cùng tham gia trải nghiệm nhiều trò chơi tập thể vui nhộn, được lồng ghép các ý tưởng sáng tạo bổ ích như trò chơi hỏi đáp kỹ năng; dán giấy vẽ tranh với chủ đề tết trung thu bên gia đình; các trò chơi vận động tập thể... ngoài ra, các em học sinh còn được chia sẻ về các câu chuyện, những gương điển hình về những người có nhiều sự sáng tạo và đam mê đã đạt được những thành công lớn như tỷ phú Bill Gate; anh Đậu Bá Kiên, thủ lĩnh phong trào sáng tạo trẻ của Bình phước...

        
                 
         


       
           
       

Hoạt động trải nghiệm được tổ chức nhằm chuẩn bị cho việc triển khai tốt hoạt động trải nghiệm sáng tạo theo định hướng phát triển năng lực học sinh của ngành giáo dục. Đây là hoạt động bắt buộc trong chương trình giáo dục phổ thông mới trong năm học 2017 – 2018, theo đó mỗi trường sẽ tổ các hoạt động lồng ghép các hoạt động giáo dục kỹ năng, sáng tạo, đam mê ít nhất 4 lần/ năm. Bên cạnh đó, việc tổ chức hoạt động trải nghiệm cũng là dịp để nhà trường lồng ghép các kiến thức, tư duy sáng tạo, kỹ năng sống bổ ích cho các em song song với các kiến thức phổ thông được dạy trong các tiết học trên ghế nhà trường.

                                                                      Đức Dũng - Kim Cúc

TIN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 289
  • Trong tuần: 2 570
  • Tất cả: 390568
2015 © Trường Tiểu Học Tân Bình
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Hà Thị Bích Phượng
Địa chỉ: Phường Tân Bình - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước