Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ

“An toàn giao thông - là hạnh phúc của mọi nhà !”.

Nhiệt liệt hưởng ứng khẩu hiệu này, sáng ngày 21/10/2019, trường TH Tân Bình phối kết hợp với Công ty Honda Dung Vượng, Thành phố Đồng Xoài – Bình Phước tổ chức tiết sinh hoạt dưới cờ đầu tuần để tuyên truyền giáo dục cho các em học sinh trong toàn trường thực hiện An toàn giao thông.

Tiết chào cờ thật bổ ích và không khí được nóng lên, lan tỏa đến tất cả các em bởi những câu hỏi vấn đáp có thưởng và các trò chơi sôi động từ anh Nguyễn Quang Thuấn và các anh chị đại diện cho công ty Honda Dung Vượng mang đến.

Qua các trò chơi các em có thêm nhiều kiến thức bổ ích cho bản thân như: Đội mũ bảo hiểm đúng cách, tư thế ngồi xe để đảm bảo an toàn… kết thúc buổi giao lưu các em còn hứng khởi hơn khi được thực hành đi bộ và chạy xe đạp trên làn đường có giải phân cách. Ngoài những phần quà nhỏ cho các em tham gia trò chơi như móc đeo chìa khóa, giỏ đeo thời trang, 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn còn được tặng mũ bảo hiểm của công ty và nhiều phần thưởng khác. Đây là 1 sân chơi vô cùng lý thú và bổ ích cho các em. Tiết chào cờ tuần này chắc chắn sẽ đọng lại cho các em nhiều ấn tượng và có thêm những hiểu biết về AN TOÀN GIAO THÔNG!

                                                                                                          Tác giả: Vũ Thị Kim Cúc













TIN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 39
  • Trong tuần: 2 320
  • Tất cả: 390318
2015 © Trường Tiểu Học Tân Bình
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Hà Thị Bích Phượng
Địa chỉ: Phường Tân Bình - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước