Trường Tiểu học Tân Bình phối hợp với công ty TNHH Hon Da Dung Vượng tổ chức tiết hoạt động ngoại khoá tuyên truyền với chủ đề " An toàn Giao thông cho nụ cười trẻ thơ"

Đi khắp các nẻo đường gần xa khẩu ngữ  “An toàn giao thông là hạnh phúc cho mọi nhà” như lời nhắc nhở, cũng là lời cảnh báo với người tham gia giao thông hãy chấp hành luật giao thông để đem lại an toàn và hạnh phúc cho mình và mọi người. Nhưng hằng năm số vụ tai nạn giao thông vẫn không hề suy giảm, ngược lại nó còn tăng lên đáng sợ. Theo ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT quốc gia, năm 2016 (tính từ 16-12-2015 đến 15-12-2016), cả nước xảy ra 21.589 vụ TNGT, làm chết 8.685 người, làm bị thương 19.280 người. Hàng nghìn vụ tai nạn giao thông mà nhiều nhất vẫn là xe máy. Vậy Nhà nước, người dân nói chung, tuổi trẻ học đường chúng ta nói riêng đã và đang làm gì để góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông.

            Tuổi trẻ học đường với tư cách là chủ nhân tương lai của đất nước, là thế hệ tiên phong trong nhiều lĩnh vực, có sức khỏe, có tri thức.....cần có những suy nghĩ đúng đắn và gương mẫu thực hiện những giải pháp thiết thực để góp phần giảm thiểu tai nạn. An toàn giao thông là hạnh phúc của mỗi người, mỗi gia đình và toàn xã hội. Hãy chấp hành tốt luật giao thông để đem lại hạnh phúc cho người thân xung quanh bạn và tất cả mọi người.

Xuất phát từ những thực tế trên, sáng ngày 27/2/2017, trường TH Tân Bình phối kết hợp với công ty TNHH Hon da Dung Vượng tổ chức tiết ngoại khóa tuyên truyền Luật giao thông với chủ đề “An toàn Giao thông cho nụ cười trẻ thơ”

Về dự tiết hoạt động ngoại khóa có anh Phạm Viết Nhật Linh – Phó bí thư Thị Đoàn - Chủ tịch HĐĐ Thị xã Đồng Xoài. Bà Giang Thị Mỹ Dung - Giám đốc Công ty TNHH Hon da Dung Vượng và toàn thể cán bộ công chức viên chức, cùng 1053 em học sinh cũng có mặt đông đủ.



Thông qua tiết học ngoại khóa các em đã được trang bị những kiến thức cơ bản về luật giao thông, song song đó các em được trải nghiệm, thực hành đội mũ bảo hiểm, ngồi xe máy, đi xe đạp đúng quy định… Ngoài ra các Chi đội tham gia trò chơi  tìm “ô chữ bí mật”. Tiết học ngoại khóa diễn ra rất sôi nổi và bổ ích.

  






Cuối tiết ngoại khóa Công ty Dung Vượng đã trao 12 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng 5.000.000 đồng cho quỹ khuyến học của trường và nhiều phần quà có giá trị.

 




Tiết học ngoại khóa tuyên truyền Luật giao thông với chủ đề An toàn Giao thông cho nụ cười trẻ thơ” đã khép lại, song với những kiến thức các em đã được trang bị sẽ giúp các em thực hiện tốt hơn Luật giao thông khi tham gia các phương tiện giao thông, đảm bảo tính mạng cho mình và mọi người, các em sẽ là những tuyên truyền viên tiêu biểu trong việc chấp hành Luật giao thông năm 2017.

                                                                                                               Đưa tin: Vũ Thị Kim Cúc

TIN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 241
  • Trong tuần: 2 522
  • Tất cả: 390520
2015 © Trường Tiểu Học Tân Bình
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Hà Thị Bích Phượng
Địa chỉ: Phường Tân Bình - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước