Trường Tiểu học Tân Bình tổ chức buổi sinh hoạt dưới cờ với chủ đề: Tuyên truyền Giáo dục truyền thống Cách mạng địa phương và luật trẻ em

Hòa chung với Thiếu nhi cả nước đang hướng về chủ điểm "Uống nước nhớ nguồn" trong tháng 12, nhằm giáo dục đạo đức cho các em học sinh trong nhà trường. Sáng ngày 19/12/2016  Cô trò Trường tiểu học Tân Bình đã cùng tham dự buổi sinh hoạt dưới cờ với chủ đề tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng địa phương và Luật trẻ em.

Mở đầu buổi sinh hoạt  Cô trò nhà trường đã được hồi tưởng lại giây phút lịch sử oai hùng thời kháng chiến chống Pháp, nhớ về người nữ anh hùng miền đất đỏ Võ Thị Sáu qua sự tái hiện lại câu chuyện kể "Cô gái miền Đất Đỏ" vô cùng xúc động do các em học sinh khối 4 thể hiện. Sau câu chuyện cảm động đó, các em lại một lần nữa lặng người khắc sâu những mốc son lịch sử chiến công oanh liệt của bác Võ Nguyên Giáp, lịch sử của địa phương tỉnh Bình Phước qua những câu chuyện kể của bác Trần Ngọc Phi Ủy viên ban thường vụ hội Cựu Chiến Binh phường Tân Bình.

Thông qua các câu chuyện kể của bác, các em đã nắm được những mốc son lịch sử đầy hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, truyền thống hào hùng của miền đất đỏ gian lao mà anh dũng, qua đó giáo dục lòng yêu nước, sự tri ân bởi những tấm gương anh dũng của thế hệ cha ông đã hy sinh vì đất nước để các em có được cuộc sống hạnh phúc như ngày hôm nay.

Đáp lại tình cảm của các Bác trong Hội Cựu chiến binh phường Tân Bình, thay mặt cho tập thể cán bộ công chức, viên chức và các em học sinh toàn trường. Cô Dương Thanh Lê - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng đã gởi lời cảm ơn sâu sắc và dâng tặng những bó hoa tươi thắm với những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các Bác nhân dịp kỉ niệm 72 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam ( 22/12/1944 - 22/12/2016).

Cũng trong buổi sinh hoạt cô Vũ Thị Kim Cúc – Tổng phụ trách Đội  tuyên truyền Luật trẻ em đến các em học sinh.

Buổi Sinh hoạt đã khép lại với những tràng pháo tay, những cảm nhận của thầy trò trường Tiểu học Tân Bình với mong muốn được cống hiến nhiều hơn nữa để góp phần nhỏ bé trong công cuộc xây dựng nước nhà.

                                                                                                         Người đưa tin: Kim Cúc 









TIN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 273
  • Trong tuần: 2 554
  • Tất cả: 390552
2015 © Trường Tiểu Học Tân Bình
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Hà Thị Bích Phượng
Địa chỉ: Phường Tân Bình - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước